ศูนย์วิทยาศาสตร์ มรส. ผ่านการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพตามมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เป็นปีที่ 4

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์วิทยาศาสตร์ได้เข้ารับการตรวจติดตามจากภายนอก (External audit) จากคุณมนัส สนพิพัฒน์ และคุณศตมล เสโส ผู้ตรวจติดตามระบบ ISO 9001:2015 ทั้งนี้ รศ.ดร. ฐิติพงศ์ เครือหงส์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้เข้าร่วมแถลงวิสัยทัศน์ และนโยบายคุณภาพในการดำเนินงานของศูนย์วิทยาศาสตร์ และทีมบุคลากรศูนย์วิทยาศาสตร์ นำโดย ผศ.ดร. ศิริพร ทวีโรจนการ ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์ ได้เสนอแผนงาน และระบบเอกสารคุณภาพของฝ่ายบริหาร จากนั้นเป็นการนำเสนอจากฝ่ายสโตร์และฝ่ายห้องปฏิบัติการ โดย ดร.อรณิช เผือกคง นายณัฐพันธ์ สงวนศักดิ์บารมี นางสาวสุจิตรา แสงชัยศรี และนางสาวปภัสรา ทิพย์บรรพต พร้อมทั้งเยี่ยมชมตรวจสอบการดำเนินงานภายในห้องปฏิบัติการในเรื่องการสอบเทียบ-ทวนสอบเครื่องมือ การจัดเก็บสารเคมี การจัดเก็บของเสีย เป็นต้น ตามด้วยการดำเนินงานฝ่ายบุคคล ฝ่ายจัดซื้อโดย ดร.อรุโณทัย เจือมณี และนางสาวอามีเน๊าะ ตงลอ  ฝ่ายการตลาด ฝ่ายบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานโดย ดร.พีรพงศ์ หนูช่วย และปิดท้ายด้วยการ

      ทั้งนี้ ศูนย์วิทยาศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้รับการรับรองระบบบริหารงานตามมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015 เป็นปีที่ 4

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save