สำนักจัดการทรัพย์สินจัดโครงการอบรมความรู้พื้นฐานความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการให้แก่บุคลากรฝ่ายสนับสนุน ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์

วันที่ 28 ธ.ค. 64 ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารฯ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยมีนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนาให้บุคลากรได้เพิ่มพูนทักษะในการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น โครงการอบรมความรู้พื้นฐานความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการสหรับพนักงานสำนักจัดการทรัพย์สิน จึงเป็นการพัฒนาความรู้ความสามารถของพนักงานสายสนับสนุนในการปฏิบัติงาน ณ ห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งสอดคล้องกับโครงการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการวิจัยในประเทศไทย (ESPReL) ของสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ

กิจกรรมดังกล่าวมีพนักงานสำนักจัดการทรัพย์สินเข้าร่วมอบรมทั้งหมด 91 คน แบ่งเป็นรุ่นที่ 1 และ 2 และมีทีมวิทยากรจากศูนย์วิทยาศาสตร์ ได้แก่ ผศ.ศิริพร ทวีโรจนการ ผอ. ศูนย์วิทยาศาสตร์ ดร.อรณิช เผือกคง รอง ผอ. ศูนย์วิทยาศาสตร์ คุณณัฐพันธ์ สงวนศักดิ์บารมี และคุณสุจิตรา แสงชัยศรี นักวิทยาศาสตร์ ให้ความรู้เชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับสัญลักษณ์ความเป็นอันตรายของสารเคมี การจัดการสารเคมีและของเสีย การเลือกใช้อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล และการโต้ตอบสถานการณ์ฉุกเฉิน เป็นต้น โดยจัดขึ้นตามหลักมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save